Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022

Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022
Sáng ngày 14/6/2022, được sự cho phép của Phòng Giáo dục Đào tạo Hòa Vang và chính quyền địa phương, trường Tiểu học Hòa Khương long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022.
Nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế trong năm học 2021-2022, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023.
Tới dự buổi Hội nghị tổng kết năm học có thầy giáo Nguyễn Nhơn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường – Chủ trì hội nghị, cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hà – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022, trong đó cô nhấn mạnh đến những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời cô cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn của nhà trường.
Năm học 2021-2022 là năm học đặc biệt do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường. Song với sự quyết tâm vượt khó, nỗ lực phấn đấu của Hội đồng sư phạm, các em học sinh nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Cụ thể:
Năm học này, nhà trường có 5 thầy cô giáo đề nghị chiến sĩ thi đua cơ sở; 03 giáo viên đề nghị nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang; 14 giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; và 1 cán bộ quản lý đề nghị huyện xếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ... Ngoài ra trường còn đạt 6 sáng kiến xếp loại C cấp Huyện, 2 giải Elearning cấp thành phố,...
Trong buổi Hội nghị, các thầy cô giáo không chỉ được nghe báo cáo tài chính năm 2021-2022, báo cáo tổng kết thi đua, báo cáo công tác thanh tra trường học; mà còn tiếp thu, học hỏi được những ý kiến, chia sẻ từ các tổ chuyên môn.
Kết luận hội nghị, thầy giáo Nguyễn Nhơn – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tiếp theo.
Một số hình ảnh trong Hội nghị tổng kết
 
 
 



Tác giả bài viết: Phạm Thị Vân

Nguồn tin: Nhà trường