Hội thi đồ dùng dạy học tự làm

Hội thi đồ dùng dạy học tự làm
Hội thi được tổ chức nhằm: - Khuyến khích, động viên giáo viên tự làm thiết bị dạy học nhằm phục vụ có hiệu quả công tác dạy và học. - Tạo điều kiện cho giáo viên được phát huy tính sáng tạo trong nghiên cứu, cải tiến các đồ dùng, thiết bị dạy học hiện có hoặc tự làm thêm các đồ dùng, thiết bị dạy học cần thiết trong công tác giảng dạy và tạo sự hứng thú học tập cho học sinh.
Hội thi được tổ chức nhằm:
      - Khuyến khích, động viên giáo viên tự làm thiết bị dạy học nhằm phục vụ có hiệu quả công tác dạy và học.
      - Tạo điều kiện cho giáo viên được phát huy tính sáng tạo trong nghiên cứu, cải tiến các đồ dùng, thiết bị dạy học hiện có hoặc tự làm thêm các đồ dùng, thiết bị dạy học cần thiết trong công tác giảng dạy và tạo sự hứng thú học tập cho học sinh.
      - Qua Hội thi, lựa chọn những đồ dùng, thiết bị dạy học tiêu biểu để phổ biến rộng rãi trong từng môn học. Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên về khả năng tự làm đồ dùng, thiết bị dạy học; từ đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nhằm nâng cao khả năng tự làm đồ dùng, thiết bị dạy học của giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của Giáo dục.
      - Tuyển chọn những thiết bị dạy học có chất lượng tham gia Hội thi thiết bị dạy học tự làm của giáo viên tiểu học cấp Huyện năm học 2016 - 2017 do Phòng GD&ĐT Hòa Vang tổ chức.




 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hà

Nguồn tin: Nhà trường