Hội thi kể chuyện theo sách 2017- 2018

Hội thi kể chuyện theo sách 2017- 2018
Vào lúc 7 giờ 30 ngày 27/10/2017 trường Tiểu học Hòa Khương tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách năm học 2017- 2018 về dự có ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh từ khối 1 đến khối 5
Tham dự hội thi có đông đủ các thầy cô trong nhà trường. Các em HS từ khối lớp Môt đến khối lớp Năm cùng các bậc phụ huynh HS cũng có về tham dự.
Mở đầu hội thi Thầy Nguyễn Nhơn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi, thầy đã nói lên ý nghĩa của Hội thi và động viên sự cố gắng của các em HS yêu thích môn học kể chuyện và động viên sự nổ lực, cố gắng luyện tập của các em HS dù thời gian không nhiều.
 


Thầy Nguyễn Nhơn – phát biểu khai mạc Hội thi
 
Thành phần Ban giám khảo gồm: Phó hiệu trưởng, GV tổng phụ trách, GV âm nhạc, GV mĩ thuật, GV phụ trách thư viện, GV phụ trách Đoàn thanh niên.
Tiếp theo là phần dự thi các các em, các em bốc thăm và thể hiện phần thi của mình. Tại Hội thi mọi người được nghe các em kể chuyện và thể hiện cảm xúc của mình về nội dung câu chuyện. Có những câu chuyện kể làm ban giám khảo và mọi người trong hội trường không khỏi xúc động bởi tài năng diễn xuất và thể hiện ngôn ngữ của nhân vật của các em.

Điều đặc biệt trong Hội thi này các em biết thể hiện lòng tôn kính và biết ơn công lao to lớn của Bác Hồ kính yêu – Người tuy rất bận rộn việc nước nhưng vẫn dành thời gian quan tâm đến thiếu nhi – thế hệ măng non của đất nước. Bác mong muốn các em được học hành, được sống trong một đất nước hòa bình.
Thầy Hiệu trưởng phát thưởng cho các em đạt giải
Hội thi năm nay được Ban giám khảo đánh giá là có nhiều điểm tiến bộ về nội dung chuyện, về diễn xuất, về trang phục, các lớp có đầu tư tập luyện cho các em HS
Sau phần thi của các em, Ban giám khảo đã chấm chọn và trao phần thưởng cho các em. Giải nhất Hội thi thuộc về lớp 5/1.
Hội thi khép lại, trong không khí vui tươi của các em và sự hài lòng của các thầy cô giáo ./.
                                                                                                                                                                             Nguyễn Văn Thế

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thế

Nguồn tin: Nhà trường