Tham gia Hội thi thuyết trình giới thiệu sách năm 2023 huyện Hòa Vang

Tham gia Hội thi thuyết trình giới thiệu sách năm 2023 huyện Hòa Vang

Tham gia Hội thi thuyết trình giới thiệu sách năm 2023 huyện Hòa Vang

Nhân kỷ niệm Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, sáng ngày 19/4, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Hòa Vang tổ chức Hội thi “Thuyết trình, giới thiệu sách” năm 2023 cho 30 thí sinh đến từ 30 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Hòa Vang.
Với chủ đề “Quyển sách em yêu”, các thí sinh tham gia dự thi sẽ giới thiệu 01 quyển sách mà mình yêu thích có nội dung về tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi truyền thống tốt đẹp của vùng đất và con người Hòa Vang; những tấm gương người tốt, việc tốt trong học tập, lao động, cuộc sống, giữ gìn, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước,… Hội thi sẽ góp phần khơi dậy niềm hứng khởi, đam mê đọc sách cho các em học sinh, từ đó khuyến khích, thúc đẩy hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em tăng cường giao lưu, học tập, bồi đắp tri thức; đẩy mạnh phong trào khuyến đọc, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.


Tham gia hội thi
em Nguyễn Tấn Thịnh - HS lớp 5/1- Trường tiểu học Hoà Khương đã mang đến cuốn sách "Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ".



Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và phong thái tự tin,
em Nguyễn Tấn Thịnh đã đạt giải Ba hội thi thuyết trình giới thiệu sách với chủ đề "Quyển sách em yêu" huyện Hòa Vang năm học 2022-2023.

Tác giả bài viết: Ban giám hiệu