Tin tức

Liên kết



Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 415

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18607

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1615172

Liên đội tổ chức hoạt động "Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường"

Thứ hai - 20/03/2023 20:40
Liên đội tổ chức hoạt động "Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường"

Liên đội tổ chức hoạt động "Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường"

           Thực hiện theo chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023. Để tuyên truyền giáo dục cho các em học sinh thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỷ cương học đường, tinh thần đoàn kết, Liên đội Trường tiểu học Hòa Khương tổ chức hoạt động "Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường" cho học sinh toàn trường.
Sáng Ngày 20/03/2023,
Liên đội Trường tiểu học Hòa Khương tổ chức tuyên truyền Phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em với thông điệp Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không có bạo lực – Bảo vệ trẻ em bằng gia đình hạnh phúc, bình yên. Về tham dự buổi tuyên truyền  anh Tán Văn Thanh - chuyên viên trung tâm công tác xã hội thành phố Đà Nẵng về tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em năm 2023. 
Tại buổi tuyên truyền các em đã nghe hai báo cáo viên thông tin và chia sẻ những kiến thức cơ bản về cách phòng ngừa, ngặn chặn bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và tác hại của thuốc lá điện tử để các em nắm bắt để có cách xử lý và phòng tránh không gây tổn thưởng đến bản thân và bạn bè ở trường cũng như ngoài xã hội và những tác hại nguy hiểm của thuốc lá điện tử mà các em đã và đang sử dụng để phòng tránh không tham gia sử dụng dưới mọi hình thức.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động





Qua buổi tuyên truyền các em đã lắng nghe, trao đổi sôi nổi giữa báo cáo viên và các em học sinh, mặt khác nhằm kiểm soát, ngăn chặn tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em, nâng cao nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, gia đình, trường học, cộng đồng xã hội và chính trẻ em về phòng, chống bạo lực học đường , xâm hại trẻ em. Đồng thời, giúp các em cảnh giác trước mọi cám dỗ của xã hội đặc biệt là việc sử dụng thuốc lá điện tử trong học đường.

Tác giả bài viết: Ban giám hiệu

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Giới thiệu về trường

    I. Giới thiệu:  Trường Tiểu học Hòa Khương - Địa chỉ      : Thôn Hương Lam, Xã Hòa Khương, Huyện Hòa Vang,                       Thành phố Đà Nẵng. - Điện...

Thời khóa biểu

Tài liệu

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên

Clip

Trường Tiểu học Hòa Khương
Email : thhoakhuong1hv@gmail.com
Website: thhoakhuong-hoavang.edu.vn
số điện thoại: 05113780042
    Địa chỉ : Thôn Hương Lam, Xã Hòa Khương, Hòa Vang, TP Đà Nẵng